Web Apps ปฏิทินอิสลาม / ปฏิทินฮิจเราะห์


ปฏิทินอิสลามออนไลน์พร้อมวันสำคัญทางอิสลาม ปฏิทินนี้ผมไม่ได้เขียนโค้ดเองนะครับ ผมแค่แปลงให้มาอยู่ในแอปสคริปต์ และแปลภาษาให้เข้ากับบริบทสามจังหวัดบ้านเรา แต่ที่ผมเขียนเพิ่มจากต้นฉบับคือวันสำคัญทางศาสนา เมื่อวันที่เลือกตรงกับวันสำคัญในทางศาสนาอิสลาม ด้านล่างสุดของแอปจะระบุว่าเป็นวันสำคัญอะไร
ปฏิทินนี้สามารถเลือกเทียบได้ระหว่างปฏิทินฮิจเราะห์ (จันทรคติ) และปฏิทินสามัญทั่วไป (สุริยคติ)




เครดิตต้นฉบับ: https://codepen.io/liuth/pen/qPXWqj

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า